Công đoàn trường TH Bình Khê I tổ chức các hoạt động kỉ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Nhân kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ngày Quốc tế hạnh phúc (20/3) và 1979 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; Chiều ngày 08 tháng 03 năm 2019, Công đoàn trường Tiểu học Bình Khê I tổ chức các hoạt động mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.


          Mở đầu là tọa đàm, gặp mặt các chàng rể thảo, nàng dâu hiền tăng cường sự giao lưu, đoàn kết giữa các gia đình cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường nhằm chia sẻ, động viên hỗ trợ nhau trong công tác. Buổi gặp mặt tạo điều kiện cho nửa còn lại của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường có dịp gặp mặt, làm quen, giao lưu, trao đổi tâm tư tình cảm cũng như kinh nghiệm trong việc xây dựng, giữ gìn tổ ấm gia đình. Trên cơ sở đó giúp mỗi cán bộ, giáo viên ý thức hơn và trân trọng hơn những gì đã và đang có, bổ sung những gì chưa hoàn thiện, tạo điều kiện để các thành viên trong mỗi gia đình làm tốt thiên chức làm mẹ, làm cha, làm con của mình và yên tâm cống hiến hết sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Qua đó giúp các đ/c cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cũng như phu quân của họ hiểu nhau hơn, thông cảm với nhau hơn, tạo mọi điều kiện cho nhau hơn để trường Tiểu học Bình Khê I hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giáo dục.

       Thay mặt các chàng rể của nhà trường anh Vũ Ngọc Hải đã lên phát biểu cảm ơn sự quan tâm của nhà trường đối với các anh trong thời gian qua và tặng những bó hoa tươi thắm ý nghĩa cho chị em bày tỏ tình cảm của các anh đối với những người thân yêu của mình. 

       Sau buổi gặp mặt, là phần trổ tài nấu ăn của các cô, các chị với với chủ đề "Bữa cơm gia đình ấp áp, đong đầy yêu thương" diễn ra trong không khí vô cùng nhộn nhịp, sôi nổi. Mùi xào nấu thơm phức xen lẫn những câu hỏi thăm về tên món, về cách chế biến càng khiến không khí trở nên vui vẻ, phấn khởi. Nhờ những bàn tay khéo léo của chị em, với thời gian ngắn những món ăn không chỉ ngon về chất lượng mà còn đẹp về thẩm mĩ được hoàn thành. Ban Giám khảo rất hài lòng với phần giới thiệu của đại diện các tổ về món ăn rất đời thường mà thắm đượm tình yêu thương. Đây là một hoạt động có ý nghĩa thể hiện sự khéo léo, đảm đang của người phụ nữ trong gia đình.

         Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí trang trọng và thân tình, là món quà tinh thần mà Ban Giám hiệu nhà trường, Ban chấp hành Công đoàn gửi tặng cho tập thể nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Tiểu học Bình KHê I nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và cũng là dịp tôn vinh những người phụ nữ - những cô giáo, người mẹ hiền trong tập thể sư phạm trường TH Bình KHê I.

Một số hình ảnh các hoạt động trong ngày 8/3:

Anh Vũ Ngọc Hải- Đại diện các chàng rể tặng hoa chúc mừng các chị em

Tập thể CB, GV, NV và các chàng rể chụp ảnh lưu niệm

Tổ 1 giới thiệu các món ăn

Tổ 2+3 giới thiệu các món ăn

Tổ 4+5 giới thiệu các món ăn

=== CTV Hồng Lê ===


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất