Công đoàn Trường Tiểu học Bình Khê I tổ chức tọa đàm ngày 20/10/2018

Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước nhân dịp Lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018) , sáng ngày 20/10/2018, được sự đồng ý của Chi bộ, Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn Trường Tiểu học Bình Khê I tổ chức buổi toạ đàm về chuyên đề "Văn hoá ứng xử và người phụ nữ hiện đại" .

Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào chị em CBGV Trường Tiểu học Bình Khê 1 đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc trường đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập.  Hoà cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước - Được sự nhất trí của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường – Ban chấp hành công đoàn  tổ chức buổi kỉ niệm lần thứ 88 ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam: 20/10/1930 - 20/10/2018

   Tới dự có đ/c Phùng Tiến Thắng - Phó hiệu trưởng cùng các đồng chí nam công và toàn thể các chị em nữ cán bộ, giáo viên toàn trường đã có mặt đông đủ.

   Tại buổi kỉ niệm đ/c Phan Hồng Nhung - Chủ tịch Công đoàn đã ôn lại lịch sử và ý nghĩa của ngày này để thấy được phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy – Luôn mang trong mình những phẩm chất cao quí mà Bác Hồ đã từng trao tặng 8 chữ vàng: "Anh hùng, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang". Tiếp đó đại diện các đồng chí nam công trong trường, đ/c Phùng Tiến Thắng  đã có lãng hoa và những lời chúc mừng gửi đến các chị em.

   Để thêm không khí vui tươi, sổi nổi  BCH Công đoàn cũng đã tổ chức trò chơi thi đấu cầu lông và đi xe đạp chậm giữa các tổ. Trò chơi diễn tra trong sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường. Sau các lượt đấu, tổ 1 đã giành chiến thắng tuyệt đối, giải nhì thuộc về tổ 2-3 và giải 3 thuộc về tổ 4-5.

Một số hình ảnh:

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất