Hội thi "Tìm hiểu luật An toàn giao thông" năm học 2018-2019.

Căn cứ vào kế hoạch giáo dục An toàn giao thông, tăng cường công tác tuyên truyền an toàn giao thông, đảm bảo an toàn an ninh trong trường học năm học 2018-2019. Với mục đích xây dựng ý thức tham gia giao thông an toàn cho các em học sinh tiểu học góp phần nâng cao ý thức tự giác chấp hành nghiêm pháp luật về an toàn giao thông, xây dựng văn hóa giao thông cho các em học sinh.


   Chiều  ngày 24 tháng 10 năm 2018, trường Tiểu học Bình Khê I từng bừng tổ chức Hội thi "Tìm hiểu luật An toàn giao thông. Tham dự hội thi có đồng chí Đoàn Thị Nhung –Hiệu trưởng cùng các đồng chí cán bộ, giáo viên trong hội đồng sư phạm nhà trườngvà hơn 600 em học sinh.

    Hội thi được chia làm 2phần thi:

         1. Thi gắn biển báo giao thông: Khối 1 (mỗi lớp một đội gồm 4 thành viên).

        2. Thi vẽ tranh và thuyết trình tranh: Khối 2,3, 4,5 (mỗi lớp một đội gồm 4 thành viên).

     Sau một thời gian tranh tài hết sức sôi nổi và được đón nhận hào hứng của các em học sinh, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh. Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao thưởng cho các lớp đạt giải trong hội thi.  

        Với hình thức "học mà chơi, chơi mà học", Hội thi thực sự là một sân chơi vui và bổ ích cho các em học sinh giúp các em bổ sung, củng cố kiến thức và hình thành được những kỹ năng cơ bản về ATGT, đồng thời phát huy được tính tích cực chủ động trong học tập tìm hiểu luật ATGT. Hội thi đồng thời cũng phát huy tính tích cực của các em trong học tập và tìm hiểu luật ATGT và ứng dụng vào thực tế cuộc sống của các em. Với những ý nghĩa mà nó mang lại, Hội thi An toàn giao thông của trường Tiểu học Bình Khê I đã trở thành một trong những hoạt động thiết thực nhằm xã hội hóa và nâng cao hơn nữa vai trò của công tác giáo dục An toàn giao thông cho trẻ em, tạo cơ hội để thầy và trò nhà trường cùng nâng cao kiến thức, góp phần xây dựng xã hội giao thông an toàn.

Một số hình ảnh hội thi:

Đ/c Nguyễn Thị Phượng - Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc hội thi

Học sinh toàn trường

Học sinh tham gia phần thi dành cho khán giả

Học sinh khối 2,3,4,5 tham gia phần thi vẽ tranh

Học sinh khối 2,3,4,5 tham gia phần thi vẽ tranh

Lớp 5A tham gia phần thi giới thiệu tranh

Lớp 4 A tham gia phần thi giới thiệu tranh

Lớp 3C tham gia phần thi giới thiệu tranh

Lớp 2B tham gia phần thi giới thiệu tranh

Phần thi gắn biển báo của lớp 1C

Phần thi gắn biển báo của lớp 1B

BGH trao thưởng cho các lớp đạt giải

BGH trao thưởng cho các lớp đạt giải

BGH trao thưởng cho các lớp đạt giải

= = = Trần Linh = = =


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất