Tiểu học Bình Khê 1 tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2019 – 2020

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của nhân dân cả nước tiến tới thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân, chào mừng kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào đón xuân Kỷ Hợi 2020; Sáng nay, ngày 13/1/2020, trường Tiểu học Bình Khê 1 đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2019 – 2020 nhằm đánh giá tổng kết các hoạt động giáo dục, tuyên dương, khen thưởng những kết quả học tập và rèn luyện toàn diện của học sinh, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trong học kỳ II.


        Về dự buổi lễ sơ kết có các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu nhà trường, cán bộ giáo viên, nhân viên và toàn thể các em học sinh nhà trường.

          Sau nghi lễ chào cờ, cô Lê Thị Thu Hương  – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã lên thông qua "Báo cáo sơ kết học kì I năm học 2019-2020". Trong bài phát biểu, cô Hiệu trưởng nhấn mạnh những thành tích đáng tự hào mà tập thể cán bộ giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được.

          Tại buổi lễ nhà trường đã biểu dương và trao thưởng cho các tập thể lớp Xuất sắc, học sinh đạt thành tích trong học kì I và các em đạt thành tích xuất sắc tại Hội khỏe Phù Đổng năm 2019 khỏe Phù đổng các cấp.

          Với thành quả đạt được ngày hôm nay là nguồn động viên cho thầy và trò nhà trường để tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong những năm học tiếp theo. Thành công này không chỉ có sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ giáo viên - học sinh nhà trường mà đó còn là kết quả của sự quan tâm, động viên, giúp đỡ cùng sự chung tay góp sức của các ban ngành đoàn thể, chính quyền địa phương, sự phối kết hợp chặt chẽ giữa nhà trường và phụ huynh học sinh.

          Buổi lễ sơ kết tuyên dương khen thưởng học kỳ I năm học 2019 – 2020 đã kết thúc trong niềm vui tươi, phấn khởi của tập thể nhà trường, hứa hẹn một học kỳ mới với nhiều thắng lợi mới.

Một số hình ảnh trong Lễ sơ kết học kì I

 

 

                                                        Tin bài: Ngô Phượng


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất