Trường Tiểu học Bình Khê I tổ chức cho học sinh khối 4,5 tham quan, trải nghiệm cánh đồng hoa.

Thực hiện kế hoạch số 03/KH-THNT, ngày 26/9/2018 về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 - 2019 của nhà trường. Ngày26/01/2019, Trường Tiểu học Bình Khê I đã tổ chức cho học sinh khối lớp 4, 5 đi tham quan, trải nghiệm tại Cánh đồng hoa thôn Quảng Mản, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh.


      Với mục tiêu thay đổi hoạt động ngoại khoá nhằm mang lại lợi ích thực chất cho học sinh, học kỳ II năm học 2018-2019, hàng loạt trường học trên địa bàn thị xã đã đi đầu trong việc chuyển đổi từ hoạt động ngoại khoá tham quan sang các nội dung học tập kết hợp trải nghiệm thực tế trong đó có trường tiểu học Bình Khê I.

Đầu tiên, các em học sinh được tìm hiểu và nghe các thầy cô hướng dẫn về công việc, giới thiệu sơ lược một số loại hoa có tại vườn. Sau đó, các em học sinh được trực tiếp tham gia các hoạt động thú vị tại cánh đồng hoa thôn Quảng Mản, xã Bình Khê. Khi đến nhà vườn trồng hoa, thầy cô và học sinh được các chủ nhà vườn giới thiệu chi tiết về đặc điểm quá trình phát triển, kĩ thuật trồng, chăm sóc và thu hoạch các loại hoa. Ngày trải nghiệm đã diễn ra thật thú vị với rất nhiều hoạt động có ý nghĩa.

Qua đó, học sinh được tìm hiểu công việc thực tế của người trồng hoa, giúp các em biết được các kĩ thuật chăm sóc trồng hoa, từ đó giúp các em nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên, yêu lao động, cảm nhận được sự vất vả của những người làm nông để từ đó biết trân trọng và tiết kiệm thực phẩm hơn trong sinh hoạt hằng ngày.

Một số hình ảnh:

Thầy cô và các em học sinh chụp ảnh lưu niệm

= = = Trần Linh = = =


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất