Trường Tiểu học Bình Khê I tổ chức lễ sơ kết học kỳ I năm học 2018 - 2019.

Thực hiện kế hoạch năm học, hôm nay, ngày 29/01/2019, trường Tiểu học Bình Khê I tổ chức lễ sơ kết học kì I năm học 2018 - 2019 nhằm biểu dương, động viên khích lệ cô và trò nhà trường đã nỗ lực phấn đấu trong học kỳ vừa qua.


  Sáng ngày 29/01/2019, trường Tiểu học Bình Khê I  tổ chức Lễ Sơ kết học kì I năm học 2018 - 2019. Tham dự lễ sơ kết, có đ/c Nguyễn Thị Phượng- Phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 600 em học sinh trong toàn trường.

         Thay mặt Ban giám hiệu, Cô Nguyễn Thị Phượng - Phó hiệu trưởng nhà trường đánh giá và biểu dương những kết quả mà cô và trò nhà trường đã đạt được trong học kì I, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ học kì II. Trong buổi lễ Sơ kết, nhà trường đã tuyên dương 7 lớp đạt danh hiệu lớp xuất sắc và 14 lớp đạt danh hiệu lớp tiến tiến trong học kỳ I.

         Lễ sơ kết đã kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan của toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường về những kết quả  đã đạt được trong học kì I. Đó cũng chính là nguồn động lực để thầy và trò nhà trường tiếp tục phấn đấu, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học kì II tới. 

Một số hình ảnh:

 Cô Nguyễn Thị Phượng - Phó hiệu trưởng nhà trường đánh giá và biểu dương những kết quả mà cô và trò nhà trường đã đạt được trong HKI

Học sinh toàn trường

 

= = = Trần Linh = = =


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất