Văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trong khí thế tưng bừng thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017), cùng với các hoạt động diễn ra sôi nổi như thi đua dạy tốt học tốt, dự giờ thăm lớp, thao giảng,….Sáng ngày 18/11/7, trường Tiểu học Bình Khê I tổ chức Hội thi văn nghệ của các em học sinh toàn trường.


    Sáng ngày 18/11/2017, Trường Tiểu học Bình Khê I đã tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt  Nam 20/11. Đến với Hội diễn văn nghệ có đại biểu đại diên Hội CMHS trường, các thầy cô giáo trong HĐSP nhà trường, cùng đông đảo các bậc phụ huynh, các bạn học sinh đến động viên và cổ vũ cho các tiết mục lớp mình. Tham dự hội thi có 21 tiết mục văn nghệ của 21 lớp trong toàn trường. Các tiết mục tập trung vào chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi về quê hương, đất nước, thầy cô, mái trường thân yêu, bè bạn. Với 21 tiết mục dự thi, mỗi tiết mục đều được các lớp đầu tư về trang phục và sự biểu cảm trong từng bài hát. Qua đó thể hiện được tình cảm thương yêu, trân trọng mà các em dành cho thầy cô. Kết thúc Hội thi, ban tổ chức đã trao 5 giải  nhất, 5 giải nhì và 5 giải ba và 6 giải khuyến khích.

     Đây là chương trình được nhà trường tổ chức hàng năm, qua đó giáo dục ý thức tôn sư trọng đạo của các em thiếu nhi đồng thời tạo điều kiện để các em bày tỏ lòng tôn kính đến ngững người thầy giáo, cô giáo đáng quý, "người nghệ sỹ tâm hồn" và là những "người chiến sỹ trên mặt trận văn hóa".

. Qua đó động viên cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường hăng hái thi đua dạy tốt, học tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2017-2018.

Một số tiết mục đặc sắc:

 

 

 

 

 

 

= = = Trần Linh = = =


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất