Chuyến tham quan trải nghiệm đầy ý nghĩa của học sinh trường tiểu học Bình Khê 1 tại cánh đồng hoa của xã nhà.

Chiều ngày 13/01/2020, trong tiết trời se se lạnh chuyển giao cuối mùa đông, các bạn học sinh của trường tiểu rất háo hức, mong chờ được tham gia chuyến dã ngoại tại cánh đồng hoa thôn Quảng Mản – xã Bình Khê- Thị xã Đông Triều để cùng "trải nghiệm vẻ đẹp muôn hoa đua sắc mỗi khi mùa xuân về" với chủ đề: "Tết trên quê hương".


          Vừa qua khỏi cổng làng văn hóa là cánh đồng hoa - một khung cảnh thiên nhiên với muôn hoa đua nở, nào là: mai, đào, cúc…. hiện ra làm các bạn không khỏi trầm trồ và háo hức khám phá, không gian rộng lớn muôn màu rực sắc….bạn nào cũng như muốn thỏa sức khám phá với không gian này!

          Tham gia chuyến đi có cô giáo LêThị Thu Hương - Hiệu trưởng nhà trường, cô giáo Nguyễn Thị Phượng - Phó hiệu trưởng nhà trường, cô giáo Bùi Thị Liên- tổng phụ trách đội cùng các thầy cô giáo chủ nhiệm, giáo viên bộ môn các lớp và toàn thể học sinh khối 4-5 của trường.

          Cánh đồng hoa là một địa danh đặc trưng của xã Bình Khê với rất nhiều loài hoa được trồng tại đây, về cả màu sắc và kiểu dáng đều rất đa dạng. Chúng được chăm sóc khéo léo bởi các bác nông dân làm vườn chuyên nghiệp tạo nên những vườn hoa vô cùng xinh đẹp và mang nhiều ý nghĩa.

          Thông qua việc trải nghiệm và thực tế giúp học sinh hiểu thêm về cuộc sống nhà nông, mộc mạc của một vùng quê thanh bình hiểu vẻ đẹp quê hương. Qua đó giúp các em trao dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng sống thông qua các hoạt động thực tế.

Một số hình ảnh trong buổi trải nghiệm

 

 

 

 

 

                                                                 Tin bài: Ngô Phượng


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất