Trường Tiểu học Bình Khê I ‘‘Mổ lợn nhân đạo lần thứ I’’ Năm học 2019 - 2020

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2019 - 2020, Sáng ngày 17/1/2020 Liên đội trường Tiểu học Bình Khê I đã tổ chức Ngày hội mổ lợn Nhân đạo lần thứ I.


        Cô Lê Thị Thu Hương – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc cho buổi lễ. Qua bài diễn văn giáo dục học sinh ý thức tiết kiệm, tinh thần tương thân tương ái, biết giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn; Góp phần giáo dục nhân cách và kỹ năng sống cho các học sinh sau này; Tạo nguồn quỹ thực hiện công tác xã hội nhân đạo.

 

Cô Lê Thị Thu Hương-Hiệu trưởng nhà trường khai mạc lễ mổ lợn

          Học kì I năm học 2019 – 2020 trường Tiểu học Bình Khê I có số lợn nhân đạo được nuôi là 21 con. Được sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh, sự hưởng ứng tích cực của cán bộ giáo viên, công nhân viên nhà trường cùng toàn thể các em học sinh, phong trào " Tiết kiệm nuôi lợn nhân đạo" của trường Tiểu Bình Khê I trong học kỳ I vừa qua đã thu được kết quả đáng khích lệ.

 

Đại diện các lớp mang lợn lên mổ

 

 

Các lớp tiến hành mổ lợn

              Chương trình nhằm giúp đỡ những bạn nghèo vươn lên cùng học tốt, người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần cải thiện cuộc sống, hòa nhập cùng cộng đồng - giáo dục học sinh tinh thần "Tương thân tương ái", "Lá lành đùm lá rách". Tại chương trình, sau khi mổ lợn đã thu được tổng số tiền là 4.592.000đ. Số tiền này sẽ được Chi hội chữ thập đỏ nhà trường dành để giúp đỡ những hoàn cảnh gặp khó khăn trong Liên đội.

                                                                                Tin bài: Đường Phương

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất