Trường Tiểu học Bình Khê I tổ chức “Ngày hội thiếu nhi vui khỏe” chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Thực hiện nhiệm vụ năm học và chương trình công tác Đội năm học 2014-2015, sáng ngày 26/3/2015, trường Tiểu học Bình Khê 1 tổ chức ngày hội thiếu nhi vui khỏe nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2015).


       Tại buổi lễ kỷ niệm, đồng chí Diệp Văn Long- Bí thư chi đoàn nhà trường đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh kể từ ngày thành lập đến nay. Trải qua bao biến cố thăng trầm của những giai đoạn lịch sử khác nhau, các thế hệ thanh niên đã không ngừng vươn lên trở thành lực lượng xung kích trong kháng chiến và kiến quốc… Rất nhiều thanh niên là tấm gương tiêu biểu trong chiến đấu, sản xuất, sáng tạo trong lao động, học tập, văn hóa, khoa học, kỹ thuật, họ thực sự là tấm gương sáng để các thế hệ sau noi theo. Cũng trong ngày hội, toàn trường đã đồng diễn múa hát tập thể và tham gia các trò chơi dân gian, tạo  không khí sôi nổi cho hội thi. 

          Đây là đợt sinh hoạt bổ ích giúp giáo viên và học sinh nhà trường hiểu hơn về truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tạo sự gắn kết giữa cô và trò, đồng thời cũng là những hoạt động thiết thực để xây dựng "trường học thân thiện, học sinh tích cực".

  Một số hình ảnh của buổi lễ:

Đ/c Diệp Văn Long- Bí thư Đoàn trường ôn lại truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Các lớp đồng diễn bài thể dục nhịp điệu

Học sinh tham gia trò chơi dân gian

Đ/c Đoàn Thị Nhung- Hiệu trưởng trao phần thưởng cho các lớpđạt giải

Trần Linh 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất