Trường tiểu học Bình Khê I tổ chức chấm “ Lớp sạch- lớp đẹp”.

Thực hiện kế hoạch tháng của nhà trường, ngày 25 tháng 01 năm 2019, trường Tiểu học Bình Khê I đã tổ chức chấm lớp sạch lớp đẹp. Đây là một trong những hoạt động thường niên được học sinh các khối lớp mong chờ nhất trong mỗi một năm học.


Bước vào mỗi lớp học là như bước vào một thế giới khác với phong cách trang trí khác nhau. Mỗi lớp đều trang trí tủ sách với đầy đủ các thể loại ngôn từ và những chậu hoa tươi đẹp xinh, rực rỡ sắc màu, ...tạo nên những nét đẹp riêng của lớp mình thể hiện được sự bố trí sáng tạo, khoa học của cô và trò. Điều khiến chúng tôi ngạc nhiên hơn nữa chính là sự thân thiện đến từ ngay chính các em học sinh. Sự ngoan ngoãn lễ phép, và vẻ hào hứng khi giới thiệu về lớp khiến đội ngũ BGK cũng cảm thấy hứng khởi theo. Sau một buổi làm việc, Ban giám khảo đã chọn ra các lớp đạt giải nhất, nhì, ba, khuyến khích và trao thưởng cho các lớp.

        Mặc dù kết quả chưa thể phản ánh tất cả, song sau đợt chấm " lớp sạch - lớp đẹp" phong trào thi đua giữa các lớp có sự lan tỏa rất lớn. Cảm nhận được mỗi một góc lớp, góc trường đều có bàn tay chăm bẵm đầy yêu thương của học sinh, chúng tôi- những người làm giáo dục cảm thấy trân quý hơn những giá trị mình đã truyền cho các em. Hy vọng rằng, với phong trào này các em học sinh tiểu học Bình Khê I sẽ luôn cảm thấy" mỗi ngày đến trường là một ngày vui", và luôn xem " trường học là ngôi nhà thứ hai" của mình.

Một số hình ảnh các lớp:

 

BGK chấm lớp 3C

 

 

= = = Trần Linh = = =

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất