Trường Tiểu học Bình Khê I tổ chức đại hội Liên đội năm học 2019 - 2020

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019 - 2020 của Hội đồng Đội thị xã và Phòng Giáo dục Đào tạo thị xã Đông Triều, chiều 10/10/2019, Liên đội trường Tiểu học Bình Khê I đã tổ chức đại hội Liên đội năm học 2019 - 2020.


          Tham dự  Đại hội có đồng chí Lê Thị Thu Hương – Hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Trần Văn Toán, đồng chí Nguyễn Thị Phượng - PHT nhà trường, các đồng chí giáo viên chủ nhiệm và 30 bạn đội viên xuất sắc đại diện cho các chi đội.     

          Thay mặt Đoàn chủ tịch bạn Trần Thị Ngọc Hà - học sinh lớp 5B đọc bản báo cáo tổng kết công tác Đội năm học 2018 – 2019; bạn  Đỗ Vũ Thùy Dung đọc bản dự thảo phương hướng công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019 - 2020. Để đóng góp vào bản phương hướng công tác Đội năm học 2019 - 2020, đại hội còn được nghe ý kiến tham luận về các nội dung: Học tập, nề nếp tự quản, phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Các bạn đã đưa ra những nội dung rất cụ thể, sát với công tác hoạt động Đội trong năm học nhằm thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện tư cách đạo đức của người đội viên cũng như ý thức tham gia các hoạt động trong và ngoài nhà trường. Phát biểu tại đại hội, đồng chí Lê Thị Thu Hương – Bí thư chi bộ Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Liên đội đã đạt được trong năm học vừa qua đồng thời động viên các em cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu của Liên đội đề ra. Đại hội đã bầu ra được BCH liên đội. Thay mặt các bạn đội viên trong toàn liên đội, đại diện BCH liên đội năm học mới hứa sẽ thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao trong công tác Đội và phong trào Thiếu nhi của Liên đội trường Tiểu học Bình Khê I.

Một số hình ảnh tại Đại hội

 

 

 

                                           Tin bài: Bùi Thị Liên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất