Trường Tiểu học Bình Khê I tổ chức “Ngày hội đọc sách” với chủ đề “Giới thiệu cuốn sách em yêu”.

Nhằm hưởng ứng ngày Sách Việt Nam 21/4, Ngày sách và Bản quyền Thế giới 23/4 và thực hiện theo kế hoạch năm học 2018 – 2019, sáng ngày 16/04/2019, trường tiểu học Bình Khê I tổ chức "Ngày hội đọc sách" tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường.


                Mở đầu, đ/c Nguyễn Thị Phượng- Phó hiệu trưởng lên khai mạc và nêu ý nghĩa của ngày hội đọc.  Tiếp theo là phần thi "Giới thiệu cuốn sách em yêu" dành cho các em học sinh khối 3,4,5. Mỗi bạn một vẻ nhưng tất cả đều rất tự tin giới thiệu về các cuốn sách yêu thích. Không những hiểu được nội dung các câu chuyện, các con còn biết nói lên ý kiến bản thân về các chi tiết đặc sắc của một cuốn sách, hiểu được ý nghĩa, truyền tải được thông điệp từ cuốn sách, tạo nên sức lan tỏa tới đông đảo bạn đọc.

      Sôi nổi nhất là phần trả lời các câu hỏi giao lưu. Qua phần giao lưu, không chỉ giúp các em có thêm hiểu biết về Ngày hội đọc sách mà còn là động lực thúc đẩy ham muốn đọc sách ở các em.

            "Ngày hội sách và các giá trị sống" là cơ hội cho giáo viên, học sinh và phụ huynh giao lưu, học hỏi, cùng chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp tuyên truyền đọc sách đối với học sinh, tư vấn kỹ năng đọc và chọn sách từ đó triển khai nhân rộng hoạt động đọc sách trong nhà trường và cộng đồng.  

   Một số hình ảnh của ngày hội:

Đ/c Nguyễn Thị Phượng- Phó hiệu trưởng lên khai mạc và nêu ý nghĩa của ngày hội đọc

Phần giới thiệu cuốn sách của khối 4

Phần giới thiệu cuốn sách của khối 3

 = = = Trần Linh ===


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất