Trường Tiểu học Bình Khê I tổ chức Ngày hội viết chữ và trình bày bài đẹp cấp trường năm học 2019-2020

Hội thi "Viết chữ Đẹp" được nhà trường phát động ngay từ đầu năm học, dưới hình thức giáo viên chủ nhiệm trực tiếp bồi dưỡng thường xuyên vào các giờ học chính khóa. Việc "Luyện nét chữ rèn nết người" đã được Ban giám hiệu đặc biệt quan tâm góp phần nâng cao chất lượng chữ viết của học sinh trong nhà trường.


         Hội thi diễn ra đúng theo kế hoạch với 25 giáo viên và 177 học sinh được tuyển chọn từ các khối (từ khối 2 đến khối 5). Mỗi giáo viên, học sinh viết 2 bài trên giấy trong thời gian 20 phút/1 bài. Với yêu cầu không gây áp lực thành tích cho học sinh nên hội thi đã diễn ra một cách nhẹ nhàng, vui tươi, sôi nổi và hào hứng nhưng đem lại hiệu quả cao. Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội thi tổ chức long trọng và nghiêm túc, được đánh giá khách quan, công bằng, trung thực làm kích thích được sự phấn đấu, thi đua của giáo viên và học sinh. Đa phần là học sinh chuẩn bị tâm lí tốt cho hội thi, chữ viết một số em học sinh đã có sự chuyển biến rõ nét.

        Qua hội thi giúp học sinh học hỏi, trao đổi và có thêm kinh nghiệm trong học tập, cách rèn chữ, giữ vở. Các em học sinh đã bộc lộ năng khiếu và được phát hiện kịp thời để bồi dưỡng, trau dồi kĩ năng viết chữ, trình bày vở sạch thể hiện "Nét chữ, nết người".

       Kết thúc hội thi, Nhà trường đã trao giấy khen và phần thưởng cho 17 giáo viên và Cá nhân HS: 26 giải Nhất, 20 giải Nhì, 43 giải Ba; 36 giải Khuyến khích.

          Dựa vào kết quả đó, nhà trường tuyển chọn những giáo viên và học sinh có chữ viết đẹp tiếp tục luyện tập để tham gia hội thi giao lưu viết chữ đẹp cấp thị xã vào tháng 3/2020 sắp tới.

Một số hình ảnh trong ngày hội

 

 

 

 

                                              Tin bài: Tổ 4+5


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất