GIỚI THIỆU VỀ NHÀ TRƯỜNG


           Trư­ờng Tiểu học Bình Khê I thuộc xã Bình Khê, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh. Trường  thành lập năm 1991 do tách ra từ trường PTCS Bình Khê. Trường được xây dựng tại khu trung tâm của xã thuộc địa phận thônTrại Mới B với tổng diện tích là 12.056 m2. Trường có 01 cơ sở chính và 3 cơ sở lẻ. Cơ sở chính đặt tại thôn Trại Mới B, 03 cơ sở lẻ đặt tại thôn Đông Sơn, Quán Vuông và thôn Bến Vuông.

         Năm 2004, trường được công nhận Trường Chuẩn Quốc gia mức độ 1 và từ đó đến nay nhà trường không ngừng phấn đấu hoàn thiện về cơ sở vật chất cũng như chất lượng đội ngũ, chất lượng giáo dục. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường 100% có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn, có chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng, có tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết với nghề, tận tình với học sinh, nhiều đồng chí có nhiều năm đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở, cấp tỉnh. Mỗi thầy cô giáo luôn là tấm gương đạo đức cho học sinh noi theo.  Hàng năm, nhà trường luôn quan tâm đến công tác bồi dưỡng đội ngũ về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trình độ lý luận chính trị nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục cho học sinh.

          Chất lượng giáo dục toàn diện luôn được nhà trường chú trọng. Bên cạnh giáo dục văn hóa, nhà trường quan tâm giáo dục đạo đức, kỹ năng sống và coi trọng công tác giáo dục hòa nhập, công tác phụ đạo học sinh chậm tiến bộ và bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Chất lượng giáo dục nhiều năm nay của nhà trường được giữ vững và nâng cao. Được sự quan tâm của các cấp, các ngành, cơ sở vật chất phục vụ cho dạy và học ngày càng được hoàn thiện. Các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị dạy học đáp ứng yêu cầu ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học. Khuôn viên trường lớp khang trang, sạch đẹp. Các thầy cô và các em học sinh luôn thi đua thực hiện tốt cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", duy trì và phát huy kết quả của cuộc vận động "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực".

            Với sự quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi của chính quyền địa phư­ơng, của các cấp lãnh đạo và các ban ngành đoàn thể, với tiềm năng vốn có và sự năng động sáng tạo của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trư­ờng, trường tiểu học Bình Khê I quyết tâm luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác giáo dục, là địa chỉ tin cậy để nhân dân gửi gắm con em theo học tại trường. Nhà trường đang từng bước phấn đấu đạt danh hiệu Trường Chuẩn Quốc gia mức độ 2 trong thời gian tới.

                                                               MỘT SÓ HÌNH ẢNH VỀ NHÀ TRƯỜNG                                                                               

 

 

.

                                                                                                                          

                                         HIỆU TRƯỞNG

                                                                                                                                          Đoàn Thị Nhung