TRƯỞNG TH BÌNH KHÊ I HỘI GIẢNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2013


   Thi đua lập thành tích chào mừng ngày Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11.2013 trường Tiểu học Bình Khê I phát động phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong toàn trường. Về phía giáo viên, hoạt động Hội giảng của các tổ chuyên môn đã diễn ra hết sức sôi nổi và khẩn trương.

    Đây là hoạt động thiết thực khơi dậy phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, đồng thời động viên phong trào giảng dạy trong các tổ chuyên môn, tạo không khí vui tươi phấn khởi góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

   Đặc biệt, với việc sử dụng CNTT trong tiết dạy, các giáo viên đã làm cho bài giảng  trở nên sinh động hơn và  hấp dẫn thu hút học sinh.

  Đây cũng là dịp để các giáo viên học tập, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức góp phần nâng cao trình độ cũng như thể hiện niềm đam mê dạy học và niềm vinh dự khi đứng trên bục giảng. Phong trào hội giảng của giáo viên nhà trường đã trở thành một minh chứng rõ nhất cho cuộc vận động Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự  học và sáng tạo” của ngành giáo dục.

                                                                                                               CTV: Phan Nhung



Mới nhất