Trường TH Bình Khê I tổ chức thi giáo viên giỏi cấp trường

Thực hiện Thông tư số 21/2010/TT-BGDĐT ngày 20/7/2010 và Điều lệ Hội thi giáo viên dạy giỏi các cấp học phổ thông, căn cứ nhiệm vụ năm học 2014-2015, trường tiểu học Bình Khê I tổ chức Hội thi "Giáo viên dạy giỏi cấp trường" năm học 2014 -2015.


                  Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường là một hoạt động chuyên môn thường niên được nhà trường tổ chức nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ  cũng như nâng cao chất lượng ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy của giáo viên toàn trường. Bên cạnh đó, Hội thi cũng nhằm khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho giáo viên tích cực tự học và sáng tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Tham dự hội thi có 18 giáo viên trong trường. Mỗi giáo viên dự thi trải qua 2 phần thi một bài kiểm tra năng lực hiểu biết về kiến thức chuyên môn hoặc nghiệp vụ, kỹ năng sư phạm liên quan đến phạm vi chương trình giáo dục của cấp học và thực hành giảng dạy 2 tiết trong chương trình giảng dạy. Các giờ dạy có ứng dụng công nghệ thông tin trong bài dạy một cách phù hợp, hiệu quả.

                 Hội thi đã tạo được không khí thi đua sôi nổi và có tác động tích cực đến việc nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường. Đây cũng là dịp để các thầy cô giáo thể hiện tài năng sư phạm, học hỏi, trao đổi những kinh nghiệm quý báu của mình với đồng nghiệp. Kết quả của Hội thi lần này cũng là một trong những căn cứ quan trọng để đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên trong nhà trường, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của ngành giáo dục.

Một số hình ảnh Hội thi:

Tiết Toán lớp 1 do cô Lê Thị Thanh Hải giảng dạy

Tiết Tiếng Việt  lớp 3- Cô Nguyễn Thị Nguyệt giảng dạy

Tiết Tiếng Việt lớp 3- Cô Ngô Thị Phượng giảng dạy

Tiết ứng dụng phòng học thông minh do cô Nguyến Thúy Vân giảng dạy

                                                                         Trần Linh

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất