Trường Tiểu học Bình Khê thực hiện chuyên đề cấp trường

Thực hiện kế hoạch năm học 2023-2024 và kế hoạch công tác tháng 12 của nhà trường, chiều ngày 7 tháng 12 năm 2023, Trường Tiểu học Bình Khê tổ chức thành công hai chuyên đề về môn Toán lớp 1 và tiết đọc thư viện.


       Đến dự và chỉ đạo chuyên đề có các đồng chí trong Ban giám hiệu cùng toàn thể các đồng chí giáo viên trong Hội đồng sư phạm nhà trường.

        Tại hội nghị, các đồng chí giáo viên đã được nghe báo cáo của đồng chí Trần Văn Toán - Phó Hiệu trưởng nhà trường về công tác chỉ đạo thực hiện dạy đổi mới phương pháp dạy học và tiết đọc thư viện. Sau khi nghe báo cáo hội nghị đã dự 1 tiết dạy minh họa: Tiết Toán lớp 1 do cô giáo Nguyễn Thị Hồng - giáo viên tổ 1 thực hiện qua bài "Phép trừ trong phạm vi 10 (tiếp theo)". Tiết đọc thư viện do cô giáo Nguyễn Thị Lương – giáo viên tổ 2 + 3. Tiết đọc to nghe chung bài "Cô bé quàng khăn đỏ".

Tại tiết dạy môn Toán, giáo viên đã vận dụng tổ chức các hình thức học tập phong phú, biết khai thác, phát huy có hiệu quả tính tích cực của học sinh, vận dụng phương pháp sơ đồ tư duy trong dạy học. Tiết đọc thư viện – Đọc to nghe chung đã phát huy năng lực phát triển ngôn ngữ cho học sinh.

          Sau khi thực hiện chuyên đề, các tổ chuyên môn, giáo viên tham gia dự giờ đã phát biểu ý kiến đánh giá những ưu điểm cần phát huy và những tồn tại cần khắc phục trong các tiết dạy từ đó thông nhất quy trình các tiết dạy.

            Hội nghị chuyên đề của trường TH Bình Khê đã thành công tốt đẹp là động lực giúp cho  mỗi cán bộ, giáo viên của nhà trường có thêm nhiều kinh nghiệm trong dạy học. Hi vọng các phương pháp dạy học này sẽ tiếp tục làm phong phú, hiệu quả thêm trong việc đổi mới phương pháp dạy học của nhà trường.

         Thành công của hội nghị chuyên đề sẽ là nguồn động viên to lớn để thày và trò nhà trường quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024.   

          Một số hình ảnh tiêu biểu:

 

 

 

CTV: Nguyễn Vân Anh

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất