Trường Tiểu học Bình Khê tổ chức chỉnh trang trường lớp, trồng cây nhân dịp Xuân Tân Sửu

Một mùa Xuân nữa lại về trên khắp mọi miền của đất nước, mùa của đoàn viên, sum họp, mùa của màu xanh lộc non cây lá, của ước mơ, của hi vọng, mùa của những sức sống mới đang tràn căng, mùa khởi đầu cho một năm mới với những dự định, tương lai mới.


        Từ lâu, câu thơ của Bác Hồ "Mùa Xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng Xuân" đã đi vào lòng mỗi người dân Việt Nam. Sáng ngày 17 tháng 2 năm 2021 (âm lịch 06/01/2021) trong không khí của những ngày đầu xuân, trường Tiểu học Bình Khê phát động toàn thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường tham gia trồng cây đầu xuân mới.

         Việc trồng cây nhân dịp đầu năm mới sẽ làm đẹp cảnh quan nhà trường, góp phần thực hiện cuộc vận động ''Xây dựng trường học thân thiện- Học sinh tích cực''. Bên cạnh đó, việc tổ chức  "Tết trồng cây" đầu năm mới giúp cho CB-GV và HS nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, đồng thời sẽ vận động mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường trồng thật nhiều cây xanh.

         Truyền thống đó đã mang lại giá trị thực tiễn, góp phần làm đẹp cảnh quan môi trường, nhất là trong tình hình biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường như hiện nay. Bên cạnh đó, Ban giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo tiến hành dọn dẹp, vệ sinh khuôn viên trường, lớp học, khu nhà mới, khu nhà vệ sinh, đảm bảo mỹ quan xanh - sạch - đẹp, chuẩn bị tốt cho ngày đón học sinh quay trở lại trường sau dịp nghỉ Tết nguyên đán và nghỉ dịch do Covid 19"

Một số hình ảnh sau:

 

 

 

CTV: Phạm Huyền


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất