Danh sách bài viết theo chuyên mục
 

Trường tiểu học Bình Khê I tổ chức chấm tủ sách lớp học.

Thực hiện kế hoạch số 890/KH-PGD&ĐT ngày 03/10/2016 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều về việc xây dựng Tủ sách lớp học. Trường Tiểu học Bình Khê I đã phát động phong trào xây dựng tủ sách tại các lớp học trong toàn trường. Hôm nay, ngày 07/12/2016, trường tiểu học Bình Khê I tổ chức chấm tủ sách lớp học.


    Mỗi lớp học đều có một tủ sách được giáo viên chủ nhiệm, học sinh và phụ huynh của lớp với thiết kế linh hoạt mang tính nghệ thuật, vật liệu xây dựng tủ sách bằng gỗ, màu sắc vui nhộn, kích thích thị giác và phù hợp với lứa tuổi của học sinh. Tủ sách không có cửa, không có khóa, độ cao phù hợp với từng lứa tuổi rất thuận tiện và an toàn cho học sinh khi sử dụng. Nguồn sách được huy động từ sự đóng góp của học sinh và phụ huynh với thể loại đa dạng, đảm bảo tính giáo dục cao. Hơn 1 tháng phát động, hiện nhà trường đã xây dựng được 21 tủ sách ở 21 lớp học trong toàn trường. Nhà trường đã tổ chức chấm trang trí tủ sách lớp học của 21 lớp và chọn ra các tủ sách đẹp nhất và trao giải.
      Tủ sách lớp học sẽ tạo ra môi trường đọc sách, là nơi chia sẻ tri thức, thúc đẩy phong trào tự học, khơi dậy niềm yêu thích đọc sách, tạo sự thân thiện giữa thầy và trò, giữa học sinh với học sinh, đem lại sự thoải mái giữa giờ học, góp phần hình thành nhân cách con người. Từ đó góp phần rèn luyện kỹ năng đọc cho học sinh và hình thành văn hóa đọc trong trường. 

        Một số hình ảnh:

 

 

= = = Trần Linh = = =


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu