Danh sách bài viết theo chuyên mục
 

Trường Tiểu học Bình Khê I tổ chức ngày hội vệ sinh trường học năm học 2016-2017.

Thực hiện kế hoạch số 941/KH-PGD&ĐT Đông Triều về việc tổ chức truyền thông nâng cao kiến thức về nước sạch, vệ sinh môi trường trường học. Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức và kiến thức cho cán bộ, giáo viên, học sinh và cộng đồng trong việc sử dụng nước sạch và vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường, sáng ngày 29 tháng 10 năm 2016, trường Tiểu học Bình Khê I long trọng tổ chức "Ngày hội vệ sinh trường học".


Tham dự hội thi có các đại biểu đại diện ban Cha mẹ học sinh nhà trường, các đồng chí trong ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giáo viên trong hội đồng sư phạm và 563 em học sinh toàn trường.

        Trong ngày hội các em được nghe cô Đoàn Thị Nhung – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tuyên truyền về ý nghĩa của việc giữ gìn vệ sinh, bảo vệ môi trường. Các khối lớp đã được tham gia vào các phần thi như: Thi tìm hiểu kiến thức về nước sạch và vệ sinh môi trường với hình thức hái hoa dân chủ; Thi vẽ tranh, xé dán tranh với nội dung tuyên truyền cổ động về nước sạch, vệ sinh môi trường; Thực hành rửa tay bằng xà phòng, ….

     Ngày hội vệ sinh trường học đã góp phần giáo dục, nâng cao nhận thức, kiến thức cho cán bộ, giáo viên và học sinh góp phần từng bước thay đổi hành vi, tập quán cộng đồng dân cư trong việc sử dụng nước sạch và vệ sinh môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, tạo cho các em cơ hội giao lưu, học tập, từ đó nhân rộng các mô hình hoạt động có hiệu quả về tuyên truyền, bảo vệ môi trường trong nhà trường. Qua ngày hội đã rèn luyện cho các em kỹ năng sống, kỹ năng vệ sinh cá nhân, ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường, biết thực hành lao động các công trình vệ sinh chung tại trường học, gia đình và giáo dục các em tích cực hành động vì môi trường xanh, sạch, đẹp góp phần thực hiện tốt phong trào thi đua xây dựng "Trường học thân thiện, học sinh tích cực".

  Một số hình ảnh:

Văn nghệ chào mừng

Đ/c Đoàn Thị Nhung – Hiệu trưởng nhà trường khai mạc ngày hội

Quang cảnh hội thi

Tranh dự thi của khối 1

Tranh dự thi của khối 2

Tranh dự thi của khối 3

Tranh dự thi của khối 4

Tranh dự thi của khối 5

Bài thuyết trình của khối 5

Bài thuyết trình của khối 4

Bài thuyết trình của khối 3

Phần thi dành cho khán giả

Đ/c Đoàn Thị Nhung – Hiệu trưởng nhà trường trao giải thuyết trình tranh xuất sắc

Đ/c Đoàn Thị Nhung – Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các lớp đạt giải

= = = Trần Linh = = =

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu